2 thg 3, 2011

Bài thơ cho anh


       







    
     Những dòng này tôi viết đã lâu, cho chính tôi. Nhưng hôm nay, tôi muốn gửi cho tình yêu của mình...

                 

          Bài thơ cho anh       

          thượng đế
          đón chào nỗi đau
          bằng bài ca im lặng
          nhưng chẳng thể nào
          quên lãng.

          em
          như con chim ngoài kia
          dù không tới được mặt trời
          vẫn hót
          và
          quàng vào cổ anh
          chuỗi hạt ngọc bằng gai hoa hồng

          ngày mai như quá khứ
          hôm nay gần tương lai
          mình em ở giữa đầy hai vai buồn...
                                     
                                                                 VTH

        bài đăng mới hơn                               bài đăng cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét